Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng, nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Thế giới số 365 để được trợ giúp.

Xin Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Thế Giới Số 365 :  0853111999

Khiếu nại khách hàng : 0965402468 Mr. Tùng

Đối với máy mới 

1: Đối với sản phẩm mới (không tính sản phẩm New Outlet):

Khách hàng được đổi trả 100% giá trị máy nếu gặp lỗi phát sinh về phần cứng trong 15 ngày đầu sử dụng. Yêu cầu:

  • Còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài (sản phẩm va đập, va chạm, tì đè gây móp mép, xước xát,…), hộp đựng sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm. (Có thể linh động trong tùy theo trường hợp bất kỳ)
  • Sản phẩm lỗi từ phía sản xuất. (Không rơi vỡ – sọc ngang, màn từ 5 điểm chết)
  • Sản phẩm mua nguyên giá.

2: Đối với sản phẩm hàng New Outlet:

Khách hàng được đổi trả 100% giá trị máy nếu gặp lỗi phát sinh về phần cứng trong 15 ngày đầu sử dụng. Yêu cầu

  • Còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, máy không còn nguyên tình trạng như lúc mới mua (ảnh hưởng bới tác nhân bên ngoài), hộp đựng sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm. (Có thể linh động trong tùy theo trường hợp bất kỳ)
  • Sản phẩm lỗi từ phía sản xuất.
  • Sản phẩm mua nguyên giá.

3: Thegioiso365 bảo hành toàn bộ phần cứng bao gổm cả màn hình  12 tháng.

4 : Bảo hành 1 đổi 1 với các linh kiện trong thời gian Bảo Hành và đủ điều kiện để Bảo Hành (không sửa chữa)

5: Màn hình được bảo hành khi có từ 5 điểm chết trở lên . Bị lỗi đen – Trắng. Không bảo hành với lỗi  Bị sọc ngang  màn hình (lỗi này do tì đè hoặc va đập ). Đối với màn hình Cảm ứng, 4K sẽ bảo hành 06 tháng.

6: Thegioiso365 không cộng thêm các option như : Led phím sáng, Bảo mật vân tay, bluetooth, trackpoint nên shop sẽ không bảo hành.

7: Do pin là linh kiện hao mòn, cách sử dụng máy sẽ ảnh hướng tới tuổi thọ của pin. Thegioiso365 sẽ bảo hành pin  06 Tháng với tất cả các máy.

+ 7.1 : Pin trong tháng đầu tiên Thegioiso365 sẽ bao check trên 1h30 phút. Nếu dưới thời gian quý khách hàng sẽ được thay thế pin mới

+ 7.2 : Trong các tháng tiếp theo nếu pin dưới 30 phút , Hoặc sạc không vào sẽ được đổi mới pin.
Thời lượng đảm bảo trên được test khi sử dụng máy với nhu cầu văn phòng cơ bản, lướt web thông thường.

8: Đối với quý khách hàng ở xa. Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua teamview, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi phần cứng không khắc phục được, quý khách có thể gửi máy qua bưu điện hoặc nhà xe, công ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất! Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách chịu tiền cước vận chuyển, nếu lỗi từ lần 2 công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hoặc đổi máy mới cho quý khách.

9. Khi mua máy tại Thegioiso365 quý khách hàng sẽ được miễn phí cài đặt + vệ sinh máy miễn phí trọn đời máy

10. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực.

11. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Thegioiso365 và của nhà cung cấp.

12. Trường hợp sản phẩm mua tại Thegioiso365 hoạt động bình thường và trong thời gian còn bảo hành, mà khách hàng muốn bán lại máy tính, laptop vì lý do cá nhân, áp dụng giá thu mua như sau:
Xem chi chiết chính sách hoàn tiền

 

1: Khách hàng được đổi trả 100% giá trị máy nếu gặp lỗi phát sinh về phần cứng trong 15 ngày đầu sử dụng.

2: Khách hàng dùng thử, không thích có thể đổi máy trong 15 ngày mà không mất phí sử dụng.

3: Thegioiso365 bảo hành toàn bộ phần cứng  12 tháng . Tùy một số mã máy bảo hành 03-06 tháng có ghi rõ trong mục bảo hành sản phẩm. Không mập mờ , lừa dối khách hàng. Đây là chế độ bảo hành toàn diện nhất không giống các cơ sở khác chỉ bảo hành riêng từng bộ phận của máy

4 : Bảo hành 1 đổi 1 với các linh kiện trong thời gian Bảo Hành và đủ điều kiện để Bảo Hành (không sửa chữa)

5: Màn hình được bảo hành khi có từ 5 điểm chết trở lên . Bị lỗi đen – Trắng . Không bảo hành với lỗi  Bị sọc ngang  màn hình (lỗi này do tì đè hoặc va đập ) . Đối với màn hình Cảm ứng , 4K sẽ bảo hành 03 tháng.

6: Thegioiso365 không cộng thêm các option như : Led phím sáng , Bảo mật vân tay , bluetooth  , trackpoint nên shop sẽ không bảo hành

7: Do pin là linh kiện hao mòn, cách sử dụng máy sẽ ảnh hướng tới tuổi thọ của pin. Thegioiso365 sẽ bảo hành pin  03 Tháng  .

+ 7.1 : Pin trong tháng đầu tiên Thegioiso365 sẽ bao check trên 1h30 phút. Nếu dưới thời gian quý khách hàng sẽ được thay thế pin khác đạt tiêu chuẩn

+ 7.2 : Trong các tháng tiếp theo nếu pin dưới 30 phút , Hoặc sạc không vào sẽ được đổi mới pin
Thời lượng đảm bảo trên được test khi sử dụng máy với nhu cầu văn phòng cơ bản, lướt web thông thường.

8 : Đối với quý khách hàng ở xa. Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua teamview, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi phần cứng không khắc phục được, quý khách có thể gửi máy qua bưu điện hoặc nhà xe, công ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất! Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách chịu tiền cước vận chuyển, nếu lỗi từ lần 2 công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hoặc đổi máy mới cho quý khách

9. Khi mua máy tại Thegioiso365 quý khách hàng sẽ được miễn phí cài đặt + vệ sinh máy miễn phí trọn đời máy

10. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực.

11. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Thegioiso365 và của nhà cung cấp.

12. Trường hợp sản phẩm mua tại Thegioiso365 hoạt động bình thường và trong thời gian còn bảo hành, mà khách hàng muốn bán lại máy tính, laptop vì lý do cá nhân, áp dụng giá thu mua như sau:
Xem chi chiết chính sách hoàn tiền

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

Điều 1 : Bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Điều 2 :Quy định về bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.

Điều 3 : Những trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.

Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của thegioiso365.

Điều 4 :Bảo trì, bảo dưỡng

– Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành, nếu khách hàng có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng, hãy liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Thegioiso365 để được hỗ trợ và thông báo chi phí .

– Thegioiso365 cam kết hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trọn đời sản phẩm mà khách hàng mua tại Thegioiso365.

Điều 5 :Địa điểm bảo hành & bảo trì

Đối với từng loại sản phẩm và vị trí địa lý của khách hàng, Thegioiso365 áp dụng chính sách bảo hành , bảo trị tại một trong các địa điểm sau :

Bảo hành tại nhà khách hàng : Nhân viên kỹ thuật của hãng hoặc thegioiso365 sẽ tiến hành bảo hành , bảo trì tại nơi khách hàng đang sử dụng sản phẩm.

Bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng : Quý khách hàng vui lòng đưa sản phẩm cần bảo hành cùng giấy bảo hành đến địa chỉ Trung tâm bảo hành của hãng.

Bảo hành tại Thegioiso365 : Quý khách vui lòng mang sản phẩm cần bảo hành cùng giấy bảo hành hoặc giấy mua hàng đến địa chỉ  công ty để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi hỗ trợ bảo hành.

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Đối với máy mới 

1. Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm mua máy . Lỗi kỹ thuật này được xác định do nhà sản xuất.

– Đổi mới sang sản phẩm tương đương mà quý khách hàng đã mua trước đó . Với điều kiện ngoại hình máy như mới, không bị xước, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện đi kèm.

– Nếu sản phẩm đổi đang tạm hết hàng . Khách hàng sẽ đợi máy điều chuyển ở các cơ sở khác tối đa 7 ngày. Trong thời gian chờ đổi máy quý khách hàng sẽ được mượn lại một chiếc máy khác để không ảnh hưởng tới công việc .

LƯU Ý: KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng LƯU LẠI dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

Khi cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc có yêu cầu khác, Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Hotline: 0853111999  

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!